AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

ĐẠI LÝ THỰC PHẨM

ĐẠI LÝ THỊT TRÂU ĐÔNG LẠNH TẠI HÀ NỘI

Share & Comment
[giaban]160,000 đ[/giaban] [giacu] 180,000 đ[/giacu][p][/p] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
giá mới160,000
giá cũ180,000
giá sỉLiên hệ (giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]





Thịt trâu là một loại thực phẩm rất ngon, rất giàu chất dinh dưỡng dù không phổ biến bằng các mặt hàng thực phẩm khác như thịt heo, thịt gà, tôm, cá... nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của loại thực phẩm này. Thịt trâu thực sự là loại thực phẩm chất lượng bổ sung cho sự đa dạng trong khẩu phần ăn của mỗi gia đình. Là món ăn rất đặc biệt để thiết đãi bạn bè hoặc làm quà biếu....

dai-ly-thit-trau-dong-lanh-tai-ha-noi


Tuy là một món ăn ngon nhưng để có được thịt trâu cũng không phải là điều dễ dàng vì sự hạn chế nguồn cung của loại thực phẩm này, không chỉ ở thành phố lớn mà còn ở các tỉnh thành, các vùng nông thôn. Bởi vì thực tế để nuôi và thịt một con trâu phải cần thời gian rất là dài.

dai-ly-thit-trau-dong-lanh-tai-ha-noi


Vậy tại sao chúng tôi có nguồn cung thịt trâu ? Đó là vì thịt trâu của chúng tôi cung cấp là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, một quốc gia chuyên xuất khẩu các mặt hàng từ thịt trâu và trâu ở đây được nuôi theo phương pháp công nghiệp nên đảm bao được nguồn cung cấp dồi dào.

Vì vậy, khách hàng quan tâm đến mặt hàng thịt trâu đông lạnh, thịt trâu Ấn Độ, hãy đến với đại lý thịt trâu đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi:
\
Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com











 [/chitiet][/video] [danhgia][/danhgia]
Tags:

Written by

Giá có thể thay đổi !

 
Copyright © Thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội | Thiết kế và chỉnh sửa bởi longthubg@gmail.com
Chia sẻ bởi